KTM RC 390 (เคทีเอ็ม อาร์ซี 390) รถบิ๊กไบค์สปอร์ตขนาดกลางมาในลุคที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว ตอบสนองความเร็ว แรง เร้าใจ และดุดัน เพิ่มกับลายกราฟฟิคใหม่ ที่มีโครงสร้างกราฟิกสีส้มตัดกับสีขาวดำเข้ากันได้อย่างลงตัว มีความแข็งแรงเป็นมาตรฐานเหมือนเดิม และถ่ายทอดความรู้สึกของการแข่งขันแบบไร้สิ่งอื่นเจือปน ทำให้สามารถสนุกได้ในทุกการขับขี่

KTM RC 390

KTM RC 390 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 373.20 ซีซี 1 กระบอกสูบ 4 จังหวะ เส้นผ่านศูนย์กลางกระบอกสูบ 89 มิลลิเมตร ระยะชัก 60 มิลลิเมตร กำลังในหน่วย KW 32 KW สตาร์ทด้วยระบบไฟฟ้า ระบบส่งกำลังเกียร์ 6 ระดับ Primary Drive 30 : 80 Secondary Gear Ratio 15 : 45 หล่อเย็นด้วยน้ำยา คลัตช์มัลติดิสก์แบบเปียก ทำงานด้วยกลไก

KTM RC 390

KTM RC 390 ดีไซน์โครงรถถักเหล็ก Steel Trellis Frame เคลือบสี ระบบรองรับน้ำหนักหน้า WP หัวกลับ 43 มิลลิเมตร ระบบรองรับน้ำหนักหลัง โช้คเดี่ยว WP ระยะเคลื่อนตัวของระบบรับหนัก (หน้า) 125 มิลลิเมตร ระบบเคลื่อนตัวของระบบรองรับน้ำหนัก (หลัง) 150 มิลลิเมตร เบรคหน้า จานเบรค คาลิปเปอร์เรเดียลฟิกซ์สี่ลูกสูบ เบรคหลัง จานเบรค คาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยว เส้นผ่านศูนย์กลางจานเบรคหน้า 300 มิลลิเมตร เส้นผ่านศูนย์กลางจานเบรคหลัง 230 มิลลิเมตร ABS Bosch 9 MB สองช่อง ABS โซ่ X-Ring 5/8 x 1/4 " ค่าองศามุมเลี้ยวของรถ 66.5 องศา ตำแหน่งล้อรถ 1340 +-15 มิลลิเมตร ความสูงจากพื้น 178.5 มิลลิเมตร ความสูงเบาะ 820 มิลลิเมตร ความจุถังน้ำมัน(โดยประมาณ) 10 ลิตร น้ำหนักเครื่อง 147 กิโลกรัม

KTM RC 390

โครงรถ ภายนอกเหมือนกับโครงรถเหล็กถัง Duke  น้ำหนักเบาโครงรถสีส้มได้รับการดัดแปลงเพื่อให้พอดีกับรูปทรงรับกับสรีระ และปราดเปรียวแบบ Supersport เพิ่มค่าองศามุมเลี้ยวของรถเป็น 66.5 องศา ผลลัพธ์คือระยะเทรลที่สั้นกว่า ระยะฐานล้อสั้นกว่า และความสูงจากพื้นที่เพิ่มขึ้น

KTM RC 390

สวิงอาร์ม อัลลอยด์เบาซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับตัวหน่วงการสั่นสะเทือน WP มอบความแข็งแกร่งแรงบิดสูง และความเสถียรการติดตามที่โดดเด่น

KTM RC 390

แผงหน้าปัด หน้าจอ LCD ดิจิทัล ที่แสดงข้อมูลครบครันไม่ว่าจะเป็น มาตรวัดเชื้อเพลิง มาตรวัดความเร็ว และข้อมูลเตือนการรับบริการต่างๆ 

KTM RC 390

โช้คเทเลสโคปิก โช้คหัวกลับคุณภาพสูงจาก WP Suspension ของ KTM RC 390 มีเส้นผ่านศูนย์กลางท่อภายนอกขนาด 43 มิลลิเมตร เป็นอุปกรณ์ของการแข่งขันที่แท้จริงซึ่งมารับประกันคุณภาพสูงสุดของความมั่นคงและความแม่นยำ

KTM RC 390

ไฟหน้าทวิน เปิดมุมมองใหม่สำหรับสไตล์ของ KTM และมองดูเหมาะสมกับรูปแบบ Supersport ของ RC

KTM RC 390

เบาะนั่งซ้อนท้าย เพื่อไม่ลดทอนรูปลักษณ์ Supersport ลงไป วิศวกรของ KTM จึงประกอบเบาะนั่งซ้อนท้ายเข้ากับแนวโครงรถทำให้มีรูปร่างราวกับหางของรถจักรยานยนต์แข่งขัน แต่ยังคงรับรองความสบายในการนั่งสำหรับผู้โดยสารได้อย่างยอดเยี่ยม

รูปภาพ  KTM RC 390 เคทีเอ็ม อาร์ซี 390 จากงาน Motor Expo 2018

KTM RC 390
KTM RC 390

รูปภาพ KTM RC 390 เคทีเอ็ม อาร์ซี 390 จากงาน Motor Expo 2017

KTM RC 390
KTM RC 390
KTM RC 390
KTM RC 390

Color

KTM RC 390

สีส้มตัดขาวดำ

Specifications ข้อมูลรถ KTM RC 390 เคทีเอ็ม อาร์ซี 390

เกียร์ เกียร์ธรรมดา
ระบบเกียร์ 6 เกียร์
รายละเอียดเครื่องยนต์ 1 สูบ DOHC 4 วาล์ว
ระบบความระบายความร้อน น้ำ
ระบบสตาร์ท สตาร์ตไฟฟ้า (มือ)
ขนาดเครื่องยนต์ 373.20 cc.
แบบเครื่องยนต์ 4 จังหวะ
ระบบจุดระเบิด Bosch EFI
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง แก๊สโซฮอล์ 95 (E10), เบนซิน 95
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด(Bosch EMS)
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 11 ลิตร
ระบบกันสะเทือน ล้อหน้า Upside Down 150 มิลลิเมตร
ระบบกันสะเทือน ล้อหลัง โมโนโช๊ค
ระบบเบรก ล้อหน้า ดิสก์เบรก (ดิสก์เบรกขนาด 320  มม. แม่ปั้ม 4 ลูกสูบ)+ABS
ระบบเบรก ล้อหลัง ดิสก์เบรก (ดิสก์เบรกขนาด 230  มม.)
แบบวงล้อ แมกซ์
ขนาดยาง หน้า 110/70 R17
ขนาดยาง หลัง 150/60 R17
ขนาดรถ(ยาว x กว้าง x สูง มม.) N/A  มม.
น้ำหนัก 147.00 กก.

ตารางผ่อน-ดาวน์ ของ KTM RC 390 เคทีเอ็ม อาร์ซี 390

ตารางผ่อน KTM RC 390
ราคา เงินดาวน์ ยอดจัด ราคาผ่อน (บาท / เดือน)
% จำนวน 18 24 36 42 48 60
122,900 10 12,300 110,600 6,527 4,991 3,455 3,016 2,687 2,226
15 18,500 104,400 6,144 4,694 3,244 2,830 2,519 2,084
20 24,600 98,300 5,785 4,420 3,055 2,665 2,372 1,962
30 36,900 86,000 5,061 3,867 2,672 2,331 2,075 1,717

หากท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของ KTM RC 390 เคทีเอ็ม อาร์ซี 390  ติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูม KTM ทั่วประเทศหรือหากต้องการซื้อรถมือสองสามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่ RC 390 มือสอง

*สำหรับ  KTM RC 390 2020 กำหนดการณ์เดิมจะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2020 แต่ถูกเลื่อนออกไป ถ้ามีกำหนดการที่แน่นอนแล้วทางเราจะแจ้งให้ทราบครับ


ดูทั้งหมด